Header Ads

[GAME][PC] Final Fantasy III

โหลดเกม PC Final Fantasy III

โหลดเกม PC Final Fantasy III

ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของ JRPG โดยทั่วไปฉันมักจะพบว่าตัวเองกำลังเล่นรายการโปรดเก่าบาง
[GAME][PC] Final Fantasy III 
รายการของฉันเช่น Chrono Trigger และ FF6 ดังนั้นความคิดของฉันที่จะกลับไปเล่นแบบคลาสสิกไม่ส่งเสียงไกลเกินเอื้อม น่าเสียดายที่ FF3 เป็นเกมเก่าของ NES ที่อยู่ในใจและไม่ได้มุ่งไปสู่ยุคใหม่ การต่อสู้นั้นเป็นแบบเลี้ยวโดยไม่มีข้อบ่งชี้ถึงการเลี้ยวและความยากลำบากนั้นโหดเหี้ยมอย่างแน่นอนในบางครั้งถึงขนาดที่ไม่ยุติธรรม ในชั่วโมงแรกของ FF3 ฉันเห็นเกมผ่านหน้าจอหลายครั้งเกินกว่าที่ฉันจะนับ

Final Fantasy III .torrent Download

ไม่มีความคิดเห็น