Header Ads

[GAME][PC] Days Gone

 

โหลดเกม Days Gone


โหลดเกม Days Gone


ไม่ใช่ถ้วยชาของฉัน รถมอเตอร์ไซค์น้ำมันหมดบ่อยเกินไป ฉันไม่ค่อยดี "ซอมบี้" หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาเรียกมันทำให้ฉันกลัว มันโหลดได้ตลอดไป สาวๆ ไม่ได้นุ่งห่มน้อยเพียงพอสำหรับความชอบของฉัน ที่สำคัญที่สุดคือ; มันทำให้ฉันกลัวอึ อย่างแท้จริง ฉันจำเป็นต้องเปลี่ยนลิ้นชักของฉัน เกมที่เป็นของแข็ง นำองค์ประกอบที่ไม่เคยเห็นในเกมซอมบี้ส่วนใหญ่ ฝูงซอมบี้แข็งแกร่ง 50-300 ตัว ดุร้ายเหมือนซอมบี้ใน 28 สัปดาห์ต่อมา อีกาที่โจมตีทำให้นึกถึง The Birds หมีโกรธ หมาป่า สุนัข และคูการ์ มันเหมือนกับว่าทั้งเกมพยายามจะฆ่าคุณ ไม่ต้องพูดถึงระบบสภาพอากาศเต็มรูปแบบที่ส่งผลต่อซอมบี้ เรื่องราวมั่นคงแม้ผู้คนจะพูดจาไม่ดี ไม่ใช่ระดับ Last of Us แต่ดีในตัวของมันเอง ถ้าคุณชอบเกมซอมบี้เปิดโลก คุณ world

Days Gone .torrent Download



[GAME][PC] Days Gone

ไม่มีความคิดเห็น